Tìm kiếm: "di dời các nhà máy xí nghiệp"

Hà Nội: Vì sao việc di dời các cơ sở gây ô nhiễm khỏi đô thị gặp khó?

Hà Nội: Vì sao việc di dời các cơ sở gây ô nhiễm khỏi đô thị gặp khó?

Theo Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2011, vấn đề di dời các cơ sở sản xuất công nghiệp gây ô nhiễm môi trường hoặc không phù hợp với quy hoạch ra khỏi khu vực đô thị đã được đặt ra. Tuy nhiên, đến nay, tiến độ di dời các nhà máy xí nghiệp tại 12 quận vẫn diễn ra chậm chạp.

Khám phá Hầm Đèo Bụt trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

Khám phá Hầm Đèo Bụt trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

(VNF) - Sau 10 tháng thi công hầm đường bộ Đèo Bụt trên tuyến cao tốc Bắc _ Nam đoạn qua Hà Tĩnh, nhà thầu đã khoan thông ống hầm bên phải dài 840m theo chiều di chuyển Bắc – Nam.

Hà Nội: Vì sao việc di dời các cơ sở gây ô nhiễm khỏi đô thị gặp khó?

Hà Nội: Vì sao việc di dời các cơ sở gây ô nhiễm khỏi đô thị gặp khó?

Theo Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2011, vấn đề di dời các cơ sở sản xuất công nghiệp gây ô nhiễm môi trường hoặc không phù hợp với quy hoạch ra khỏi khu vực đô thị đã được đặt ra. Tuy nhiên, đến nay, tiến độ di dời các nhà máy xí nghiệp tại 12 quận vẫn diễn ra chậm chạp.

Khám phá Hầm Đèo Bụt trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

Khám phá Hầm Đèo Bụt trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

(VNF) - Sau 10 tháng thi công hầm đường bộ Đèo Bụt trên tuyến cao tốc Bắc _ Nam đoạn qua Hà Tĩnh, nhà thầu đã khoan thông ống hầm bên phải dài 840m theo chiều di chuyển Bắc – Nam.